Lốc 6 chai sữa bột pha sẵn Ensure Original vani 237ml

Mã sản phẩm:

  • 222,000
  • 230,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Công dụng sữa Ensure

☑️ Khi sử dụng Sữa Ensure nước, bạn sẽ không cần mất thời gian pha chế sữa, đong lượng sữa, mỗi chai Sữa Ensure nước 237ml tương đương với 1 lần sử dụng. Bạn chỉ cần mở nắp sữa là có thể uống ngay.

☑️ Mang sữa theo khi đi du lịch, sử dụng ở bệnh viện, dùng trong những ngày đi xa nhà cực kỳ tiện lợi.

☑️ Đặc biệt rất tiện lợi sử dụng cho người già khi con cháu không có nhà, tránh cho các cụ phải pha sữa lịch kịch, cân đo đong đếm lượng nước, lượng sữa, thử nhiệt độ nước...

☑️ Sữa ngon hơn khi uống lạnh. Đối với sữa uống còn thừa, bạn có thể đậy kín nắp, để trong ngăn mát tủ lạnh, dùng hết trong vòng 24 giờ.

Chai Sữa Ensure nước 237ml

Sữa dành cho mọi đối tượng trong gia đình

☑️ Không chỉ dành riêng cho đối tượng người già, bệnh nhân muốn phục hồi sức khỏe, Sữa Ensure nước còn dành cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

☑️ Sữa dành thanh niên, người trưởng thành, bà mẹ đang mang thai, bà mẹ cho con bú, người già muốn tăng cường sức khỏe, tăng cân nặng…

☑️ Nhắc đến hãng Abbott Hoa Kỳ, người tiêu dùng không còn xa lạ. Đây là hãng sữa dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ với thị trường rộng lớn trên khắp thế giới. Abbott chính là thương hiệu được hàng tiêu dùng tin tưởng nhất.

☑️Sữa Ensure là dòng sữa với công nghệ độc quyền của Abbott mà thực sự hiện tại chưa có một dòng sữa nào có thể cạnh tranh được.

☑️ Bởi, chất lượng sữa đẳng cấp, vị ngon, khả năng bổ sung dinh dưỡng, ngăn ngừa loãng xương có một không hai.

Sữa dành cho mọi đối tượng trong gia đình

Giá trị dinh dưỡng của Sữa Ensure

☑️ Mỗi chai Sữa Ensure nước 237ml cung cấp 220Kcal, đảm bảo năng lượng cho cơ thể hoạt động. Có thể sử dụng sữa như bữa ăn phụ hoặc kết hợp với các đồ ăn nhẹ.

☑️ Đối với các bệnh nhân, người già yếu không thể ăn uống, sữa cung cấp năng lượng vừa đủ để hoạt động nhẹ nhàng, xóa tan mệt mỏi, uể oải.

☑️ Trong sữa không chứa đường Lactose và gluten, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa các nguy cơ dị ứng, không dung nạp lactose.

☑️Sữa Ensure nước cung cấp 24 vitamin và khoáng chất

☑️ Với 24 vitamin và khoáng chất cực kỳ phong phú trong Sữa Ensure nước giúp phục hồi sức khỏe tốt cho bệnh nhân, người kém ăn, gầy yếu.

Sữa Ensure nước 237ml với hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM giúp xương khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về xương và bù đắp sự hao hụt của khối cơ. Uống 2 chai sữa Ensure nước đều đặn mỗi ngày giúp tăng sức đề kháng, kích thích cảm giác ngon miệng, tăng cường sức khỏe.