Mù Tạt Xanh Wasabi Woomtree

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 14,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Mù Tạt Xanh Wasabi Woomtree

Là một loại gia vị độc đáo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên kỹ càng và chất lượng giúp mang đến hương vị thơm ngon cho các món...

Đặc điểm nổi bật của mù tạt Wasabi

+ Là một loại gia vị độc đáo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên kỹ càng và chất lượng giúp mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn khi sử dụng. + Là một gia vị không thể thiếu khi dùng chung với các món ăn như: sashimi, các món ăn hải sản và sushi, để giảm bớt vị tanh. + Được đóng tuýp 43g nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Mù tạt là một loại gia vị độc đáo có xuất xứ từ Hàn Quốc

6 tác dụng tuyệt vời của mù tạt đối với sức khỏe

+ Giúp bạn giảm cân: Mù tạt là một món ăn ít calo và thường được nấu với đậu Hà Lan, nó phù hợp với tất cả những người muốn giảm cân. + Tốt cho tiêu hóa: Mù tạt cũng rất tốt cho hệ thống tiêu hóa, nó loại bỏ tất cả các độc tố có hại và làm sạch ruột của bạn. + Tốt cho tim mạch: Một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời nhất của mù tạt là khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch. Nó làm giảm nguy cơ đau tim bằng cách ngăn chặn sự tập hợp các tiểu cầu. + Chất khử trùng tự nhiên: Mù tạt cũng có thể được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên để chống lại vi khuẩn pylori, ngăn ngừa nhiễm trùng + Ngăn cảm lạnh và dị ứng: Ăn mù tạt có thể giúp bạn ngăn ngừa cảm lạnh và dị ứng. Nó chống lại vi khuẩn và những mầm bệnh có xu hướng lây nhiễm đường hô hấp.

+ Ngăn chặn ngộ độc thực phẩm: Mù tạt có thể ngăn chặn ngộ độc thực phẩm bằng cách trung hòa tất cả bào tử nấm mốc. Mù tạt cũng thường được sử dụng để bảo quản thực phẩm khỏi bị hư hỏng.

Mù tạt cũng thường được sử dụng để bảo quản thực phẩm khỏi bị hư hỏng