Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Mã sản phẩm:

  • 250,000
  • 280,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Màu son kem 3CE Cloud Lip Tint

☑️ Macaron Red: đỏ tươi

☑️ Beige Avenue: cam đất

☑️ Immanence: đỏ lạnh đậm

☑️ Carrot Pink: là sự pha trộn hoàn hảo giữa cam cà rốt và màu hồng san hô

☑️ Needful: đỏ gạch

☑️ Active Lady: hồng cam san hô

Màu son kem 3CE Cloud Lip Tint

Ưu điểm vượt trội ở son 3CE Cutesicle dòng mới

☑️ “Nàng thơ” màu Hồng Nude

Tông màu trang nhã, thanh lịch nhất bảng màu Cloud Lip Tint không ai khác là son kem 3CE màu Hồng nude. Màu son tôn lên đôi môi gốc một cách tự nhiên và đầy đặn nhất. Hồng nude nhìn vậy chứ không hề nhạt nhòa, nó sẵn sàng “cứu cánh” cho những ngày nhợt nhạt, kéo cảm xúc và sự tự tin trở lại cho phái đẹp. Màu son hợp cho mọi hoàn cảnh dù đi học, đi làm hay đi tiệc tùng sang trọng với những bộ cánh thanh thoát. 3CE Cutesicle rất tôn da, đặc biệt da trắng.

☑️ Chất son 3CE Cutesicle

Với Slogan cực chất “Walking in the cloud”, son 3CE Cutesicle mang đến chất son kem lì nhẹ như lướt trên mây. Kết cấu son mềm mịn, son kem khô nhanh chóng và finish lì bám màu chuẩn, không gây nặng nề hay bết dính.

Son 3CE Cutesicle có độ che phủ cực tốt, dù tô lòng môi hay full môi, chất son phủ đều và lấp đi những vân môi xấu xí. Chất son kem lì đột phá của dòng Cloud Lip Tint mới quả thực có sức hút khó cưỡng, dù cho những cô nàng chẳng mấy dùng son kem cũng phải mê mẩn đón em ý về dùng thử ^^

☑️ Thời gian bám màu – Son 3CE Cutesicle

Độ bám màu của dòng son này rơi vào khoảng 4-8 tiếng đồng hồ. Đây là thời gian bền màu khá lâu đủ để hoạt động, ăn uống hơn nửa ngày trời mà vẫn lưu lại màu dạng satin. Hãng đã mô tả là Long Lasting MLBB Shade, đúng là cây son “xịn xò” và tinh tế với phái đẹp.

Thiết kế son 3CE Cutesicle

☑️ So với các dòng son trước cùng nhà, dòng mới Cloud Lip Tint được thổi vào “thần thái” sang chảnh và thu hút hơn. Hình dáng son thanh mảnh, kiêu sa, vỏ son thể hiện tương đồng màu son bên trong. Phần nắp sang trọng với màu rose gold óng ánh, phần thân làm bằng vỏ nhựa nhám. Ngoại hình vuông vắn nhưng cũng đầy nữ tính trở thành điểm nhấn trong túi của nàng.

Ưu điểm vượt trội ở son 3CE Cutesicle dòng mới