Nước Hoa Chanel 100ml

Mã sản phẩm: AD1101

  • 120,000
  • 155,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Nước Hoa Chanel 100ml

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre Eau De Toilette của Chanel không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ yêu nước hoa, hầu như ai cũng thích mùi hương ngọt ngào và quyến rũ này.

Thông tin chi tiết nước hoa Chanel

+ Hương đầu: Quả dứa (Quả thơm), Hoa diên vĩ, Cây hoắc hương, Hồng tiêu, Hoa lan dạ hương (Hiacynth).

+ Hương giữa: Hoa nhài, Quả chanh vàng.

+ Hương cuối: Xạ hương, Cây hoắc hương, Hương Vani, Cỏ hương bài.

+ Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Thông tin chi tiết nước hoa Chanel

Đặc điểm nổi bật nước hoa Chanel

+ Với một hương thơm tươi sáng, ngọt ngào vừa đủ, nữ tính vừa đủ quyến rũ, vừa đủ nhưng vẫn đẹp theo một cách rất riêng. + Sẽ thật là đáng tiếc và sai lầm nếu như bạn lại nỡ từ chối mùi hương đặc biệt như vậy. + Tích hợp liên tục thay đổi của các mùi hương sẽ làm khơi gợi tất cả các thành phần khứu giác của mọi người quanh bạn. + Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt trở nên rất gợi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút hương vị tinh nghịch, duyên dáng.

Nước hoa mang đến sự nữ tính và sang trọng, tinh tế

Hướng dẫn sử dụng nước hoa chanel

+ Lắc đều, xịt một lượng nhỏ nước hoa lên vùng nóng của cơ thể như gáy, khuỷu tay, khe ngực. Giúp hương thơm lưu lâu hơn trên cơ thể bạn.

+ Nên xịt nước hoa với khoảng cách từ (10-20)cm, xịt mạnh tay và tạo ra những tia phun sương mạnh, giúp hương thơm rõ nét, thể hiện đủ ba tầng hương quyến rũ.

Xịt mạnh nước hoa tay và tạo ra những tia phun sương mạnh