Nước Tẩy Trang L'Oreal Paris Micellar Water

Mã sản phẩm:

  • 155,000
  • 165,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Nước Tẩy Trang L'Oreal Paris Micellar Water

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water 400ml là một trong những dòng tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm áp dụng công nghệ Micellar hoàn toàn mới, không chỉ giúp làm sạch lớp trang điểm nhanh chóng dễ dàng mà còn giúp dưỡng ẩm cho da.

Đặc điểm nổi bật của nước tẩy trang

☑️ Nước tẩy trang dưỡng ẩm L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing là sản phẩm mới nhất vừa được L'Oreal tung ra thị trường, khá đa năng khi vừa có thể tẩy trang, làm sạch sâu vừa có thể dưỡng ẩm được cho da.

☑️ Khả năng làm sạch của sản phẩm tẩy trang này đã được các giới Beauty Blogger đánh giá cao, khả năng tẩy sạch mọi lớp trang điểm, kể cả son lì hay mascara không trôi đều được nước tẩy trang làm sạch sâu L'Oreal Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing rửa trôi trong tích tắc.

☑️ Đặc biệt, sản phẩm được hãng khẳng định hoàn toàn không chứa các thành phần như cồn, xà phòng hay sulfate (các hoạt chất gây nên các vấn đề như làm da bị khô đi, dễ bị kích ứng, ửng đỏ), do đó an toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Làm sạch sâu vừa có thể dưỡng ẩm được cho da.

Công dụng chính của nước tẩy trang

☑️ Tẩy sạch và loại bỏ các lớp makeup cứng đầu.

☑️ Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mượt.

☑️ Hạn chế tình trạng dầu nhờn, nổi mụn.

☑️ Giữ da sáng khỏe, tươi trẻ & chống lão hóa.

☑️ Hoàn toàn không gây tình trạng kích ứng hay dị ứng da.

Hạn chế tình trạng dầu nhờn, nổi mụn