Bông phấn tán nền mini

Mã sản phẩm:

  • 25,000
  • 32,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bông phấn tán nền mini

Những sản phẩm mút tán nền ngày càng phổ biến hơn bởi độ tiện dụng mà nó mang lại. Vừa giúp tán lớp nền đều mỏng mịn hơn, vừa vệ sinh và còn tiện hơn dùng tay rất là nhiều.

Mô tả sản phẩm bông phấn tán nền mini

☑️ Vừa có khả năng tán kem nền, kem che khuyết điểm. Phần chóp nhọn có thể dùng cho các phần nhỏ như khóe mũi, khóe miệng.

☑️ Phần chóp cũng có thể dùng cho tạo khối, bắt sáng hoặc dùng để tán phấn má.

☑️ Thích hợp với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.

Bông phấn vừa có khả năng tán kem nền, kem che khuyết điểm

Đặc điểm sản phẩm bông phấn tán nền mini

☑️ Thông thường khi tán kem nền bạn hay sử dụng ngón tay. Cách này có khá nhiều nhược điểm: vi khuẩn từ tay dễ dàng bám lên mặt gây ra mụn, kem tán không đều và mịn, độ bao phủ của kem không cao. Vì vậy bạn nền đầu tư bông mút chuyên dụng để có lớp nền hoàn hảo.

☑️ Với bông mút, bạn nên tán từng chút một để kem không bị khô và lớp nền đều hơn. Để có làn da mịn và mượt, bạn có thể thấm bông vào nước và vắt khô để đánh kem.

☑️ Bông tán phấn nền Suri được làm từ sợi thực vật tự nhiên, rất mềm và dại. Đặc biệt, được thiết kế cực kỳ thông minh theo hình dáng hồ lô giúp dễ dàng tán lớp kem mỏng, đều khi trang điểm. Thậm chí kể cả những vùng khó tán như hốc mắt, khóe môi, bông tán phấn Suri vẫn giải quyết một cách dễ dàng để tạo nên một phong cách trang điểm hoàn hảo tới từng chi tiết một cách nhanh chóng

☑️ Sản phẩm rất phù hợp với các salon trang điểm hay dành cho các chị em có phong cách trang điểm cầu kỳ, tỉ mỉ, thậm chí phù hợp cho cá các nàng trang điểm “cẩu thả”

☑️ Sử dụng: Chấm kem nền lên mặt và dùng miếng bông phấn tán kem đều cho đến khi lớp kem mỏng và đều. Giặt sạch bông và tái sử dụng.

Bông phấn tán khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút