Son dưỡng lipice Lipbalm hương dâu táo

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 14,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Son dưỡng lipice Lipbalm hương dâu táo

Thành phần trong các thỏi son dưỡng môi Lipice

Là một sản phẩm của tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật bản nên các thành phần được lựa chọn sử dụng trong son dưỡng môi Lipice cũng được nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Hầu hết các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên như:

☑️ Shea butter (hay còn gọi là bơ hạt mỡ) : Đây là chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc từ châu phi, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm thần kì cho da (kể cả vùng da môi). Những đôi môi khô, mất nước khi sử dụng thành phần này thì đều có khả năng cải thiện được nhất là những tác động khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài.

☑️ Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân): loại dầu này rất giàu các vitamin có lợi cho da như A, B1, B6… và đặc biệt là vitamin E chiếm một tỉ lệ khá lớn trong dầu này. Tât cả các loại vitamin này vừa tăng cường giữ ẩm cho môi, vừa nuôi dưỡng cho đôi môi mềm mại và mịn màng và sâu bên trong.

☑️ Macadamia oil (dầu mắc ca): loại dầu từ hạt mắc ca có chứa omega 3,6,7 và một số loại vitamin khác giúp làm dịu đôi môi. Đồng thời tăng khả năng đề kháng cũng như tự phục hồi của đôi môi trước những tác hại của môi trường bên ngoài.

☑️ Aloe vera extract (chiết xuất nha đam): đây là chiết xuất thiên nhiên vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa có khả năng làm dịu da hiệu quả. Chiết xuất này còn giúp làm giảm tác hại của tia UV đến đôi môi của bạn.

Ngoài ra trong son dưỡng môi của Lipice còn chứa vitamin E, hyaluronic acid cùng một số thành phần thiên nhiên cực tốt cho đôi môi như: grape seed oil, avocado oil, sáp ong, cocoa oil…

Thành phần trong các thỏi son dưỡng môi Lipice

Đặc tính của son dưỡng môi Lipice

☑️ Son lipice được biết đến là dòng son dưỡng bình dân, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Vì thế đặc điểm nổi bật nhất chính là khả năng dưỡng ẩm của son. Son có thể có màu hoặc không màu, tùy theo từng dòng son mà bạn chọn.

☑️ Ngoài ra, Lipice còn được các bạn gái yêu thích bởi dòng son gió của hãng. Son gió là loại son lên màu dựa vào đặc điểm riêng của từng người, cụ thể là độ pH của môi và nhiệt độ cơ thể. Ban đầu khi mới đánh lên môi, có thể son không màu, nhưng sau một vài phút thì bạn sẽ thấy rõ màu sắc của son.

Đặc tính của son dưỡng môi Lipice