Lọ keo dán giấy tiện dụng

Mã sản phẩm: C421

  • 5,000
  • 7,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Combo 4 chai keo dán giấy

Keo dán giấy Thiên Long – Điểm 10 G-08 là dạng keo lỏng, lọ nhỏ dung tích 30ml tiện dụng. Mùi dễ chịu, không gắt. Chất keo có độ đặc vừa, mau khô, độ kết dính tốt. Sản phẩm không độc hại, an toàn với sức khỏe.

Thông tin sản phẩm keo dán giấy

+ Keo dán giấy tiện dụng, dính chặt và nhanh khô. + Sản phẩm dạng keo sệt lọ nhỏ dung tích 30ml tiện dụng dễ sử dụng và bảo quản. + Phổ biến trong công việc văn phòng, cắt dán thủ công. + Chất keo không có mùi gắt, an toàn cho sức khỏe người dùng. + Keo dễ tán đều trên bề mặt giấy. + Đầu bôi keo dạng lưỡi gà, dễ dàng sử dụng, không khô đầu dán và không hao keo. + Lọ nhựa trong suốt nên bạn có thể nhận biết được lượng keo bên trong.

Keo dán giấy tiện lợi cho học sinh

Các ưu điểm và bảo quản keo dán giấy

+ Keo dán giấy Thiên Long – Điểm 10 G-08 lọ nhỏ tiện dụng. Dung tích 30ml vừa phải, lọ nhựa trong suốt nên bạn có thể nhận biết được keo bên trong. Đầu bôi keo dạng lưỡi gà, dễ dàng sử dụng và không bị khô đầu dán. + Keo không độc hại, đạt chuẩn Châu Âu EN71/3, EN71/9, và Mỹ ASTM D-4236.. Mùi dễ chịu, không gắt. + Đậy nắp ngay sau khi sử dụng. Lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Bảo quản an toàn khi sử dụng keo dán giấy