Gói 10 kim khâu may tay

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 12,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Gói 10 kim khâu may tay

Thông tin sản phẩm chỉ khâu

☑️ Chiều dài: 3cm

☑️ Chất liệu: inox

Thông tin sản phẩm chỉ khâu

Cách xâu chỉ khâu

​​​​​​☑️ Xỏ sợi chỉ đơn qua kim

Chọn cây kim có kích thước phù hợp với độ dày sợi chỉ. Sau khi đã chọn được loại chỉ cần sử dụng, bạn hãy chọn một cây kim có lỗ đủ rộng để luồn sợi chỉ qua. Lỗ kim không được nhỏ hơn sợi chỉ, nếu không bạn sẽ khó có thể xỏ kim. Bạn cũng cần quan sát mũi kim. Bạn nên chọn cây kim nào có mũi nhọn để đâm xuyên vải dễ dàng; ví dụ, hãy chọn cây kim có mũi cùn (lụt) nếu bạn khâu vải đan.

Cân nhắc mua một bộ kim có các kích thước khác nhau để bạn có thể tìm được cây có kích thước phù hợp.

☑️ Tháo một đoạn chỉ dài tối thiểu khoảng 30 cm và tỉa gọn đầu chỉ. Cắt một đoạn chỉ đủ dùng cho công việc của bạn. Sau đó dùng kéo tỉa bỏ phần đầu sợi chỉ trước khi xỏ qua lỗ kim. Cắt một nhát dứt khoát để các sợi vải không tua ra.

Thử liếm ướt đầu sợi chỉ để các sợi vải dính vào nhau.

☑️ ỏ đầu chỉ qua lỗ kim. Giữ cây kim giữa ngón cái và ngón trỏ, trong khi đó dùng ngón cái và ngón trỏ của tay kia cầm đầu sợi chỉ. Sau đó đẩy đầu sợi chỉ qua lỗ kim. Sáng tạo cách xỏ kim khác. Ví dụ, có thể bạn sẽ thấy dễ hơn nếu cầm chặt đầu sợi chỉ và tay còn lại đẩy lỗ kim qua chỉ.

Cách xâu chỉ khâu