Lốc 4 Hộp Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk 180ml

Mã sản phẩm:

  • 37,000
  • 39,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Hộp sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk 180ml

Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk hộp 180ml đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do tổ chức quốc tế BUREAU- VERITAS cấp. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò tươi.

Sản phẩm được chế biến trong quy trình hiện đại. Mỗi khâu sản xuất đều được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống máy tính và con người. Tiếp đó, sản phẩm phải vượt qua bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả đều với một mục đích mang đến một sản phẩm sữa ngon nhất, bổ dưỡng nhất, giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu

TH là viết tắt của True Happiness, có nghĩa là hạnh phúc đích thực. Ngay từ tên thương hiệu, những người lãnh đạo đã thể hiện mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa tốt nhất. Để từ đó, sản phẩm sữa cung cấp những dinh dưỡng tốt nhất cho người dùng. Giúp người tiêu dùng có cơ thể mạnh khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và có cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc hơn.

Mọi lứa bò của trang trại TH đều được chăm sóc cẩn thận. Thức ăn chăn nuôi luôn được đảm bảo ở chất lượng tốt nhất. Mang đến chất lượng sữa tuyệt hảo nhất có thể. Thương hiệu TH đã dành được rất nhiều giải thưởng, chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm. Tiêu biểu nhất đó là 3 lần giành được giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” (Vietnam Value).

Lưu ý:

- Hạn sử dụng thực tế quý khách vui lòng xem trên bao bì.

- Hình sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa, hình bao bì của sản phẩm tùy thời điểm sẽ khác so với thực tế.