Bao lì xì ngày tết

Mã sản phẩm: C326

  • 5,000
  • 7,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bao lì xì ngày tết

Ai ai cũng thường vui mừng khi nhận được những bao lì xì đỏ ngày Tết nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nguồn gốc cũng như ý nghĩa của phong tục này.

Các ý nghĩa của bao lì xì ngày tết

✅ Cùng với văn hóa phương Đông, tục trao nhau phong bao lì xì hay còn gọi là mừng tuổi của người Việt vốn được xem như một cử chỉ ý nhị để trao gửi những lời chúc sung túc, may mắn, và sức khỏe trong dịp lễ đầu năm. ✅ Đối với trẻ con, niềm vui được mặc quần áo mới, khoanh tay chúc Tết mừng tuổi người lớn và nhận được những phong bao lì xì đỏ thắm mới là một cái Tết đúng nghĩa. ✅ Bạn bè, đồng nghiệp cũng lì xì cho nhau, cấp trên lì xì cho nhân viên… với lời cầu chúc năm mới tấn tới, phát tài, phát lộc, may mắn chan hòa. ✅ Tất cả tình trong bao lì xì cứ lan tỏa và gắn chặt giữa người trao và người nhận để những điều tốt đẹp, an lành đi theo mọi người trong suốt một năm nỗ lực học tập và làm việc.

Ý nghĩa quan trọng của việc trao bao lì xì trong ngày tết