Cáp sạc 3 trong 1 bọc dây dù

Mã sản phẩm:

  • 45,000
  • 65,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Cáp sạc 3 trong 1 bọc dây dù

Cáp dù chính hãng 3 in 1 cho điện thoại hiện đang được nhiều người biết đến và ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt của nó như: Thiết kế bắt mắt, độ tiện dụng cao, tốc độ truyền dữ liệu tốt, tương thích với nhiều thiết bị khác nhau…

Thiết kế cáp đặc biệt cho nhiều thiết bị sạc

☑️ Cáp sạc dù 3 trong 1 có thiết kế vô cùng đặc biệt với 3 đầu sạc khác nhau tích hợp trong cùng một sản phẩm cáp sạc.

☑️ 3 đầu cáp bao gồm:

  • Cáp sạc Lightning
  • Cáp sạc Micro USB
  • Cáp sạc Type - C

☑️ Giúp cho người dùng có thể thoải mái sạc cùng lúc 3 thiết bị với 3 loại chuôi cắm khác nhau vô cùng tiện lợi thay vì phải chuẩn bị tới 3 sợi dây cáp riêng lẻ cho 3 loại thiết bị của mình.

☑️ Bên cạnh đó, dây cáp được gia công vô cùng kỹ lưỡng với các đầu cắm được làm từ hợp kim nhôm sáng và bền bỉ, đánh bóng tỉ mỉ. Đặc biệt, kết hợp nhôm sáng ở đầu cắm với lớp dù bọc ở phần dây cáp đã giúp tăng tính bền của sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.

☑️ Dây cáp có chiều dài 1.2m được thiết kế một chấu giữ nằm ở giữa cố định dây để người dùng tiện trong quá trình sạc. Dây có bọc lớp vải dù phủ ngoài, bên trong là lớp nylong được bện cẩn thận nhằm tạo độ bền và bảo vệ cho lõi cáp.

Giúp cho người dùng có thể thoải mái sạc cùng lúc 3 thiết bị

Tốc độ truyền điện cực tốt của cáp sạc

☑️ Lõi cáp được sử dụng chất liệu đồng cao cấp chịu được cường độ dòng điện tối đa lên đến 2.1A. Do đó đảm bảo tốc độ sạc nhanh chóng.

☑️ Cáp được trang bị IC thông minh không những hỗ trợ quá trình sạc mà còn có tác dụng kiểm soát dòng điện xấu vào máy, bảo vệ quá áp, quá nhiệt, quá dòng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị người dùng.

Cáp được trang bị IC thông minh không những hỗ trợ

Thiết kế đẹp mắt, độ tiện dụng cao

☑️ Mỗi khi chúng ta đi công tác hay du lịch thì thường phải mang theo rất nhiều những phụ kiện sạc khác nhau cho nhiều loại thiết bị, từ máy tính bảng, các loại điện thoại, ….. Kể cả ở nhà tình trạng đó cũng gây ra nhiều khó chịu với các loại dây sạc khác nhau cho mỗi loại máy.

☑️ Tuy nhiên, sở hữu cáp dù 3 trong 1 bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó, chỉ với 1 sợi cáp được tích hợp 3 đầu sạc, bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại thiết bị di động và máy tính bảng phổ biến hiện nay

Thiết kế đẹp mắt, độ tiện dụng cao