Nước hoa hồng Evoluderm 250ml

Mã sản phẩm:

  • 110,000
  • 130,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Nước hoa hồng Evoluderm 250ml

Thành phần & Công dụng nước hoa hồng Evoluderm 250ml

☑️ Evoluderm Lotion Tonique có thành phần chính gồm có: nước tinh khiết tách khoáng, nước hoa hồng, propy glycol, glycerin, kathon, ure, tổng hợp từ 13 dưỡng chất, tinh chất cam thảo, tinh chất nho, vitamin A, vitamin E, F,...

☑️ Nước hoa hồng Evoluderm có tác dụng cung cấp và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, đồng thời tránh được tình trạng mất nước, giữ cho da không bị khô và luôn căng tràn sức sống.

☑️ Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique có chứa các tinh chất được chiết xuất từ cam thảo, nho, giàu hàng lượng vitamin vì thế giúp làm mờ dần các vết thâm, dưỡng da, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành của mụn, mang đến cho chị em một làn da mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.

☑️ Nước hoa hồng giữ ẩm Evoluderm giúp se khít các lỗ chân lông từ đó mang đến cho chị em một làn da được mịn màng và đều màu, cho cảm giác dễ chịu và thoải mái.

☑️ Evoluderm Lotion Tonique không có chứa cồn vì thế vô cùng nhẹ dịu cho da, không gây khô da và bất kỳ kích ứng nào cho da.

Thành phần & Công dụng nước hoa hồng Evoluderm 250ml

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Evoluderm 250ml

☑️ Ngày dùng 1 – 2 lần dùng bông tẩy trang lau từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

☑️ Dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và lau nhẹ nhàng trên da.

☑️ Dùng ngay sau khi làm sạch mặt bằng tẩy trang hoặc sữa rửa mặt.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Evoluderm 250ml

Lưu ý nước hoa hồng Evoluderm 250ml

☑️ Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

☑️ Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

☑️ Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý nước hoa hồng Evoluderm 250ml