Bình nước giữ nhiệt life 500ml

Mã sản phẩm: b54

  • 95,000
  • 125,000
Tình trạng: Hết hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bình nước giữ nhiệt life 500ml

Đây là món sản phẩm gia dụng tiện ích dành cho những bạn đi tập gym, tập thể dục, yoga hay đi học, đi làm. Với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cầm xách đi đâu trông cũng đẹp và chất hơn rất nhiều so với các loại bình giữ nhiệt cồng kềnh khác.

Những ưu điểm của bình giữ nhiệt

☑️ Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã tạo nên sức hút đặc biệt từ bình giữ nhiệt LIFE. Công nghệ sơn phun tự động tạo bề mặt bình giữ nhiệt mịn đẹp và bền màu theo thời gian sử dụng.

☑️ Bình giữ nhiệt LIFE được cấu tạo từ 3 lớp: Một lớp vỏ bên ngoài bằng cao su mềm mịn, kế đó là 2 lớp thép không gỉ ở giữa được hút chân không, và bên trong là lớp inox 304 an toàn cho sức khỏe.

☑️ Nhờ cấu tạo bình nhiều lớp chắc chắn nên có thể giữ nhiệt lên tới 8 tiếng mà không sợ bị nguội. Đảm bảo nước trong bình luôn kín, mang đến cho bạn những ly trà, cà phê thơm ngon bổ dưỡng.

☑️ Với thiết kế đẹp và tinh tế nên bình giữ nhiệt LIFE còn là món quà tặng độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân của mình, đặc biệt là những người có đam mê về trà hay cà phê.

☑️ Bình đựng nước có dung tích lên đến 500ml nên bạn có thể đựng được món thức uống mà mình yêu thích nhiều hơn. Bình phù hợp cho các bạn đi học, đi làm, dã ngoại hay đi tập yoga, gym, tập thể dục cũng rất phù hợp.

Những ưu điểm của bình giữ nhiệt LIFE 500ml

Thông tin chi tiết bình giữ nhiệt

☑️ Lõi cách nhiệt được phủ đồng nguyên chất.

☑️ Kiểm soát nhiệt độ lý tưởng lên đến 24h liên tục

☑️ Dung tích 500ml dễ mang đi lại.

☑️ Các lớp bề mặt được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ 304

☑️ Bế mặt bình được phủ lớp cao su siêu mịn.

Bình kiểm soát nhiệt độ lý tưởng lên đến 24h liên tục